728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Người đau lưng nên bổ sung thực phẩm gì ?

Nhiều người đau lưng do va chạm, nằm ngồi, bê, khiêng vác, làm việc với máy tính, ngủ sai tư thế… khiến các dây chằng và mô mềm vùng thắt lưng bị giãn và cơn đau xuất hiện. Ngoài ra, đau lưng cấp do thời tiết làm các cơ, dây chằng, mạch máu và thần kinh vùng lưng bị co giãn quá mức, gây đau mỏi lan toả hai bên cột sống.

Hạt sen có tính ấm, vị ngọt, thường có tác dụng bổ tỳ, ích thận có công dụng tốt trong việc an thần, hồi phục xương khớp, giúp giảm cơn đau một cách hiệu quả nhất. Vì thế người bị đau lưng mạn tính, hay người cao tuổi có thể dùng hạt sen để nấu cháo, hầm chè ăn sẽ rất tốt cho cơ thể giúp.

Hạt dẻ có tác dụng tỳ vị, bổ thận giúp xương khỏe mạnh hơn. Từ tời vua chúa các ông vua phi tần đã biết dùng hạt dẻ hầm giúp mạnh gân cốt giảm cơn đau lưng hiệu quả. Vì vậy mọi người nếu như bị đau lưng nên bổ sung thực phẩm của mình.

Người đau lưng nên bổ sung thực phẩm gì ?
Người đau lưng nên bổ sung thực phẩm gì ?


Trong Đông y vừng đen có tính bình và vị đắng thường có tác dụng bổ can thận, làm tăng cường khí lực, giúp mạnh gân cốt, vì vậy mà không chỉ là loại thực phẩm bổ dưỡng mà vừng đen còn được áp dụng trong việc điều trị nhiều bệnh về xương khớp trong đó có bệnh đau lưng. Viêm chu vai http://coxuongkhoppcc.com/viem-chu-vai.html

Trong lá hẹ có chứa thành phần có tác dụng tán huyết, ôn trung, dương đạo bất chấn, trị dương hư thật lãnh, giảm nhanh cơn đau khớp gối cực kì hiệu quả. Theo đó bạn có thể nấu canh hẹ, xào hẹ …chế biến nhiều món ăn từ hệ giúp trị bệnh xương khớp.

Đau lưng không chỉ là bệnh lý mà đôi khi còn do chấn thương hay quá trình thoái hóa xương khớp tự nhiên. Ngoài việc cần áp dụng liệu trình điều trị của bác sĩ bạn có thể bổ sung các thực phẩm tốt cho người đau lưng 

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Người đau lưng nên bổ sung thực phẩm gì ? Rating: 5 Reviewed By: Hashun91195